SONG LONG SUPER VERSION Chất Lượng Tạo Nên Sự Khác Biệt.

Nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng ván ép, ván cốp pha, ván ép phủ phim cho các nhà thầu. Chúng tôi đã liên tục cải tiến và cho ra đời sản phẩm ván ép, ván phủ phim SONGLONG SUPER VERSION với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý.
Chưa có hình
SONG LONG SUPER VERSION Chất Lượng Tạo Nên Sự Khác Biệt.

1. Bề mặt ván ép cốp pha SONG LONG SUPER VERSION  được làm bằng veneer nguyên tấm ( 1220 x 2400 mm) giúp bề mặt ván ép phẳng tuyệt đối mang lại tính thẩm mỹ cao cho bề mặt bê tông sau khi sử dụng. 


2. Keo chống nước WBP phenolic hàm lượng cao tạo cho sản phẩm ván phủ phim bền hơn khi sử dụng và đạt được số lần luân chuyển rất cao, giúp tăng hiệu quả kinh tế cho các nhà thầu.


3. Ván được ép nóng 3 lần với nhiệt độ lên đến 150 độ C làm liên kết các lớp veneer rắn chắc hơn và mang lại sự đồng đều về kích thước giúp cho việc thi công chính xác nhất.


 Từ những thay đổi trên chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm hoàn hảo nhằm giúp các nhà thầu tăng cao chất lượng công trình, và đặc biệt hơn ván có thể giúp các nhà thầu tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng.

Nâng cao đẳng cấp nhà thầu.
Hỗ trợ
0909 758 357 (Sales hotline) Zalo