Ý Nghĩa Biểu Tượng Thương Hiệu SONG LONG FORMWORK

Từ thời xa xưa đến giờ,Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng Thiên mệnh cao cả và tối thượng, nhân vật cao cả và tối thượng như Vua, thời xưa Vua thường mặc áo có thêu hình con rồng(Long bào), kể cả giường ngủ và nơi làm việc của Vua cũng đều khắc chạm hình rồn
Chưa có hình
Ý Nghĩa Biểu Tượng Thương Hiệu SONG LONG FORMWORK

Khi dùng ván ép, ván ép cốp pha, ván ép phủ phim để thi công sàn hay cột vách, để có thể sử dụng loại cốp pha được nhiều lần và thi công một cách hiệu quả nhất, các nhà thầu xây dựng nên thực hiện theo những chỉ dẫn sau đây:

1) BẢO QUẢN MẶT VÁN:

Luôn luôn làm sạch và sửa chữa các tấm ván khuôn trước khi lưu trữ. Các tấm ván khuôn sau đó nên được xếp chồng lên khỏi mặt đất và được bao phủ lại. Xếp các tấm ván khuôn chồng lên nhau luân phiên giữa mặt với mặt, lưng với lưng để bề mặt ván không bị ảnh hưởng bởi các loại bulông, đinh vít còn sót lại trên bề mặt ván. Nếu tấm ván bị ướt, đừng để chúng khô quá nhanh.

2) BẢO QUẢN VÀ CHỐNG THẤM CÁC CẠNH:

Cạnh ván ép cốp pha phủ phim SONG LONG đã hoàn toàn được bịt kín bằng  keo WBP Phenolic tại nhà máy. Tuy nhiên để sử dụng ván ép phủ phim một cách tốt nhất nên phủ kín các cạnh đã bị cắt trong quá trình thi công càng sớm càng tốt bằng keo chống thấm nước WBP Phenolic.

3) CHỐNG THẤM CÁC LỖ TRÊN CẠNH VÁN:

Một vài lỗ hổng xuất hiện trên các cạnh ván cũng nên được bịt kín để ngăn nước thấm vào các lớp gỗ. Nếu nước thấm được vào trong các lớp gỗ qua các lỗ hổng thì nó có thể làm những lớp gỗ này phồng lên xung quanh những lỗ hổng đó.

4) LÀM SẠCH VÀ SỬA CHỮA VÁN:

Để sử dụng ván cốp pha được lâu thì nên làm sạch bề mặt ván ngay lập tức sau mỗi lần sử dụng. Ván ép phủ keo phenolic có thể được làm sạch với các chất tẩy rửa hoặc đơn giản chỉ cần dùng nước kết hợp với bàn chải cứng vừa phải. Nếu cần thiết có thể dùng một cái nạo bằng gỗ cứng để làm sạch bề mặt ván nhưng cần cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến lớp phim phủ ngoài. Không sử dụng bàn chải bằng sắt hay kim loại bén để gạt bê tông cứng.
Nâng cao đẳng cấp nhà thầu.
Hỗ trợ
0909 758 357 (Sales hotline) Zalo