Ván Ép Cốp Pha POLYPROPYLEN

SẢN PHẨM VÁN ÉP CHẤT LƯỢNG CAO ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI.
Chưa có hình
Ván Ép Cốp Pha POLYPROPYLEN

Trong các nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới vào nguyên vật liệu dùng trong xây dựng, nhựa PP Polyprolylen - với đặc điểm tính bền cơ học cao, chịu được nhiệt độ trên 100 độ C, chống thấm nước và tạo độ bóng bề mặt tốt - là một sự kết hợp tuyệt vời với ván ép để tạo thành những tấm cốp pha chất lượng cao đáp ứng những yều cầu ngày càng khắt khe của các công trình xây dựng.

 

Ngoài việc phủ lên các bề mặt của tấm ván ép một lớp phim polypropylen bền chắc, bóng láng, ván PP còn được áp dụng phát minh độc quyền trong việc tăng bộ bám dính bề mặt giữa lớp phim PP và các lớp ván ép để gia tăng khả năng chống thấm nước và chống chịu va đập cơ học trong quá trình thi công. Ngoài một lớp phim PP bóng láng phủ ngoài, bên trong ván PP còn được phủ thêm một lớp phim PP dày 0.5mm với các hàng đinh PP ghim chặt xuống các lỗ tương ứng trên bề mặt tấm ván. Khi được gia nhiệt đủ độ, các hàng đinh này sẽ nóng chảy và khiến cho lớp phim PP bám chặt vào tấm ván, khiến cho tấm cốp pha cực kỳ bền chắc, khả năng chịu nước cao và tái sử dụng được nhiều lần.

 

Sáng chế độc quyền áp dụng cho sản phẩm ván ép phủ PP: Melting-nail Coating

Patent số: 2012 1 0354370.6 (Trung Quốc)

Ưu điểm ván ép phủ PP Polypropylen:

- Tái sử dụng ít nhất 15 lần trong điều kiện sử dụng nguyên tấm.

- Bề mặt bóng láng giúp cho việc tháo cốp pha khỏi khối bê tông một cách dễ dàng và không cần phải tô trét lại bề mặt bê tông cho phẳng.

- Dễ dàng làm sạch tấm cốp pha bằng nước.

- Chất liệu PP (Polypropylen) không độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.

Nâng cao đẳng cấp nhà thầu.
Hỗ trợ
0909 758 357 (Sales hotline) Zalo